Considerations To Know About Các dòng xe 9 chỗ ở Việt Nam

Wiki Article

Người dùng chỉ cần nhập thông tin theo giấy đăng kiểm mới nhất để xem xe của mình có được gia hạn đăng kiểm hay không và nhận Giấy xác nhận.

Ở dòng xe 9 chỗ thì hệ thống treo hiện đại giảm sóc tuyệt vời với treo trước McPherson và hệ thống treo sau liên kết đa điểm tất cả giúp cho xe rảo bước qua đường gồ ghề hay qua các gờ êm ái hơn.

Xe ô tô 9 chỗ Hyundai Starex Huyndai Starex là dòng xe ra mắt khá lâu nhưng các dòng cải tiến sau này lại mang diện mạo mới thu hút khách hàng bởi vẻ mới lạ, đặc biệt là 2 phiên bản động cơ máy xăng và động cơ máy dầu. Trong cùng thời điểm, Huyndai cũng ra mắt dòng xe 9 chỗ cũng là lúc đối thủ của họ, Transit ra 2 dòng xe 9 chỗ và 16 chỗ.

Dòng xe Tourneo Personalized là dòng sản phẩm mới được du nhập vào Việt Nam phục vụ cho nhu cầu của gia đình, doanh nghiệp.

Vui lòng điền đúng địa chỉ mail của bạn để hệ thống của chúng tôi có thể gởi backlink đặt lại mật khẩu cho bạn!

Để được gia hạn đăng kiểm, chủ xe có thể vào trang Internet Cục Đăng kiểm Việt Nam () để tra cứu thông tin và in Giấy xác nhận thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận, tem kiểm định.

Là một chiếc SUV 7 chỗ tầm trung thực sự, Ford Explorer được phân phối tại VN với một phiên bản duy nhất theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Toyota Hiace mẫu xe sixteen chỗ chất lượng Nhật Bản, nổi tiếng với động cơ bền bỉ và lọt vào danh sách các loại xe ô tô nine chỗ ở Việt Nam được ưa chuộng nhiều nhất.

Với việc Bộ Giao thông Vận tải sửa đổi và ban hành một số thông tư mới, lĩnh vực đăng kiểm bước đầu đã giải quyết được ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm.

Nếu trước đây mẫu MPV cỡ nhỏ của Kia lần lượt đánh bật các đối thủ Chevrolet Orlando hay Suzuki Ertiga thế hệ trước và nhường phần lớn phân khúc cho Toyota Innova. 

Vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng kết hợp với màu sơn sáng bóng phủ ngoài càng khiến xe trở nên nổi bật khi đỗ cạnh những chiếc xe 9 chỗ ngồi thông thường.

Hãng Volvo chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 dưới hình thức hợp tác giữa Volvo Thụy Điển và công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn SAVICO.

Hãng xe read more Toyota đến từ Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, được mệnh danh là “Thương hiệu xe ô tô được yêu mến nhất tại Việt Nam”.

Toyota Innova 2022 chính thức ra mắt, sau nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam thì lần này là lần thay đổi lớn nhất của Innova, Toyota không giữ lại một nét cũ nào cả thay vào đó là phong cách thiết kế hoàn toàn mới chau chuốt từ ngoại thất đến nội thất

Report this wiki page